เกมเด็กชาย ( gay kids story in Thai Translate)


กิจกรรมที่ฉันอธิบายที่นี่มีสถานที่ถ่ายปีที่ผ่านมา. เราคือกลุ่มจาก 10 ชายอายุระหว่าง 11 และ 13 ปีซึ่งได้รับความสนใจในสิ่งที่ได้จะทำอย่างไรกับเรื่องเพศของหลักสูตรที่มี ประสิทธิภาพ แต่สาวได้สำหรับเราที่อายุเพียงแค่ทฤษฎีที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากส่วน ใหญ่ของเราไปที่”ของจริง”เด็กมัธยมปลาย ในฤดูหนาวเราจะพบเป็นประจำในสระว่ายน้ำ เช้าวันหนึ่งในช่วงวันหยุดคริสต์มาสฉันถูกกับ Sasha, เพื่อนที่ดีที่สุดของฉันคนเดียวในห้องน้ำ เราเป็นผู้น้อยเบื่อและเพื่อให้ชุดรูปแบบมาถึงชายและหญิงร่วมเพศ ในระหว่างการสนทนาเขาฉับพลัน, guys แม้ที่กล่าวถึงสามารถมีเพศสัมพันธ์กัน คุณสามารถใส่อย่างหนักขึ้นในผู้หญิงแทนหีในลา, และที่จะรู้สึกเกือบจะดี เมื่อชาย went.
อย่าง ใดคิดว่ามันหลงเราทั้งสองและจะไม่ใช้เวลานานเพื่อให้ได้เปลือยกายในห้องตู้ เก็บและมีเราสลับระยำในลา, สิ่งที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก กระเจี๊ยว ของเรายังเด็กไม่ยาก เราชอบมันมากและเร็วเป็นสอง เพศทางทวารหนัก ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าชมในร่ม ฉันชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งชอบหางมันติดอยู่ในฉันและมันช้าในช่วงแรก แต่แล้วก่อนที่เขามาอย่างหนักและเข้ามาในฉัน เรียกว่าเมื่อสิ่งที่น่าชื่นชมอยู่ที่ผมจะใช้เหล็กของเขาเข้าไปในปากของเขา แต่ที่ฉันต้องการด้วยสาเหตุใดไม่ได้แล้ว

สองสามวันต่อมาเขานำมาร์ติน , เด็กอายุ 14 ปีจากพื้นที่ใกล้เคียงของเขาด้วย เขาบอกเขาเกี่ยวกับเกมของเราและดู Kurt มาร์ตินจะมี ยังไงก็เถอะผมคาวบิต แต่อาจจะเห็นโอกาสของไก่ที่ใหญ่กว่าของเราเองและความรู้สึกทำให้ฉันมีเขา ผมตกลงแล้วและเป็นจึงมักจะก่อนที่เราจะเข้าไปในห้องแต่งตัว ฉันคุกเข่าลงที่ด้านหน้าของ Sasha และดึงกางเกงอาบน้ำของเขาลง หางเล็ก ๆ นั้นตรงขึ้นได้ทันทีเมื่อฉันเห็นเขาระหว่างนิ้วหัวแม่มือและดัชนีและเอากลับ หนังหุ้มปลายลึงค์ของเขา ฉันมันตื่นเต้นอย่างมากเพื่อดูว่าเขาเติบโตขึ้นมาภายใต้สัมผัสของฉันและ stiffened เวลานี้ผมอยากให้มีเขาอยู่ในปาก แรกที่ผมเลียลิ้นของฉันไป ក្រលៀន และร่องแหวนมีความละเอียดอ่อน Sasha moaned เบา ๆ ที่ผมใส่ปากของฉันรอบอวัยวะเพศชายของเขาและปล่อยให้มันค่อยๆเข้าไปในปากของ ฉัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีในการรู้สึกเหมือนร่างกายของเขาหนาในปากของฉันและ throbbed ขณะที่ผมดูดเขาและให้เขาเสมออยู่ลึกเข้าไปในผม Sasha ค่อยๆไปมาเช่นเดียวกับที่เขาได้ทำมันบ่อยกว่าที่อื่น ๆ และมันก็หอบเบา ๆ มาร์ตินที่ได้สังเกตว่าถึงตอนนี้ประหลาดใจเท่านั้นตอนนี้ยืนอยู่ถัดจาก Sasha และดึงกางเกงอาบน้ำของเขาลง

แกนของพระองค์ได้มากทั้งยาวและหนา กว่าที่ของ Sasha มันเป็นฮาร์ดร็อคและ bobbed หน้าท้องของเขา สองระยำฉันตอนนี้หันมาปาก ระหว่างริมฝีปากของฉันกลับและ herglitschenden กระเจี๊ยว ทำให้ฉันมีเขาบ้า ฉันอยากจะรู้สึกทั้งสองแท่งในตูดของฉัน ฉันลุกขึ้นงอลงและดึงกางเกงว่ายน้ำของฉัน ฉันรู้สึกร้อนทันทีเมื่อ glans ของฉันชน Sasha ของที่เธอกดกับรูตูด ของฉันและไปในเพลาลื่นของเขาเป็นฉัน มันไม่ได้นานก่อนที่เขาจะมาและมาร์ตินเกิดขึ้นของเขา หางขนาดใหญ่ของมันที่เกิดในฉันรู้สึกแตกต่างกันมาก ชนของฉันยังคงหยดมากโดย Sasha ลื่นและเพิ่มขึ้นค่อนข้างกว้างของฉันเพื่อที่ฉันสามารถรับมันได้โดยไม่มี ปัญหาใหญ่ ผมก็รู้สึกว่าติดร้อนบนผนังของฉันลูบไปตามที่เขาเต็มฉันอย่างสมบูรณ์ มิฉะนั้นผมรู้สึกเพียงรู้สึกเสียวซ่าน่าพอใจเมื่อฉันถูกระยำในลา คราวนี้จะแตกต่างกัน มันเป็นความสุขอย่างยิ่งที่จะได้กลับมาพัดที่นำฉันมาที่หอบของเขาซึ่งทำให้ ผมเรียกร้องให้กระแทกแรง เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมแล้วยังเริ่มหัวโจกของฉันสะบัด, ผมรู้สึกไม่เหมือนก่อน กล้าม เนื้อกระตุกท้องของฉันทั้งหมดเป็นจังหวะ, บีบออกจากลำตัวอสุจิยิงผมจริงและ รูตูดฉันแน่นรอบ ๆ มาร์ตินที่ตอนนี้ไม่สามารถครอบงำและฉีดเข้าไปในลูกหลานของเขาในความกล้าของ ผม ผมรู้สึกเหมือนน้ำอุ่น ๆ ไหลลงสู่ฉัน เราต่อมากลับลำและก็กลับไปที่ห้องน้ำ ในทางเดินที่เรามาเพื่อตอบสนองความ lifeguards เขามองผมแปลก ๆ แต่ไม่พูดอะไร

ทำไมฉันจึงควรเรียนรู้ใน วันถัดไปเมื่อผมยังเป็นคนเดียวในห้องน้ำและเขาโทรหาฉันและบอกฉันว่าเขาจะได้ เห็นเราเมื่อวานนี้ ผมได้หัวสีแดงสดอยากจมอยู่ในพื้นดิน “ไม่ต้องห่วงผมจะบอกให้คุณ”เขาพูดกับผม”มากับฉันฉันต้องการจะพูดคุยกับคุณ.” ผมทำตามเขาไปในห้องโดยสารผู้ดูแลสระว่ายน้ำของที่ห้องปฐมพยาบาลตาม เขาทำให้ผมเป็นมันและปิดประตูข้างหลังพวกเรา ผมรู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่กางเกงขาสั้นของเขาไป ข้างหน้าอย่างมีนัยสำคัญ bulged ดังนั้นผมจึงอยากจะเห็นและความรู้สึกแรกผู้ใหญ่”ของจริง”และหาง ผมมีเขาทันทีและแกนของฉันมีจุดมุ่งหมายชัดเจนปรากฏให้เห็นในกางเกงของฉัน “ว่าเมื่อวานนี้ว่าก็สนุก?” ผมพยักหน้า เขาลูบมือของเขามากกว่าด้านหน้าของชุดว่ายน้ำของฉัน “เช่นเดียวกับที่? ผมพยักหน้าอีกครั้ง แล้วผมก็ดึงกางเกงลงและเอาเพลาแข็งของฉันอยู่ในมือของฉันและ jerked มันช้า I moaned เบา ๆ เขา ก็วางฉันบนโซฟาในห้องยืน, ดึงกางเกงของฉันจากทั่วกดขาของฉันในร่างกายส่วนบนของฉันเพื่อให้ชนของฉันได้ อย่างสมบูรณ์เปิดอยู่ก่อนที่เขาและเขาก็เริ่มเลียลิ้นของเขาเบา ๆ บนตูดของฉัน พระเจ้าที่เป็นความรู้สึก Oh! ฉันอ้าปากค้างดังที่การรักษานี้เพื่อให้ดีมันเป็น เจาะลิ้นของเขาอย่างช้าๆเข้าไปในก้นของฉัน มันสุดจะพรรณนาได้ ผมมีเขาเป็นไม่เคยมาก่อนภายใต้การเล่นลิ้นของเขา เมื่อ เขาเจาะเข้าไปในนิ้วมือของเขาในเราและในเวลาเดียวกันไก่ของผมลึกเข้าไปในปาก ของเขามีมันเกิดขึ้นกับผมที่มีความรุนแรงเช่นที่ฉันร้องไห้ออกมาดัง ๆ ฉันตัวสั่นเทาด้วยความยินดีที่เขาดูด ลบ.ม. ของฉันออกจากฉัน

หาง ของฉันไม่ได้ตามปกติหลังการฉีดพ่นมีขนาดเล็กอีกครั้ง แต่อยู่ภายใต้การดูแลของเขาจนแข็งและมั่นคงและความต้องการทางเพศของฉันอย่าง ต่อเนื่อง ตอนนี้ผมอยากจะรู้สึกว่าไก่เขา ผมได้เอาออกกางเกงของเขา หางดังกล่าวผมไม่เคยเห็นมาก่อน เขาเป็นความคิดเดิมของฉันอย่างไม่น่าเชื่อยาวค่อนข้างบางและแข็งเป็นหิน เขา rocked ช้าลงในหน้าท้องของเขา ฉันสัมผัสเขาดึงกลับหนังหุ้มปลายลึงค์ของเขาเห็นลูกโอ๊กอวบ, รู้สึกเหมือนเขา pulsated ในมือของฉัน ในฐานะที่มันได้ถึงการเป็นแกนนี้อย่างไม่น่าเชื่อที่จะมีในฉันหรือไม่ พวกเขาก็จะพอดีกับฉันใน? ผมอยากรู้ว่าในขณะนี้และถามเขาว่าเขาต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์ฉัน เขาเอาหลอดของครีมจากตู้เสื้อผ้า ผมต้องก้มลงแล้วเขาก็เริ่มนวดครีมในลาของฉันและฉันด้วยมือของเขาอย่างช้าๆ และอย่างรอบคอบเพื่อขยาย มันบ้า อย่างช้าๆและระมัดระวังเขาเอาหนึ่งนิ้วหลังจากที่อื่นลงในตูดของฉัน มันเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ในขณะเดียวกันก็ผลิตในใจฉันที่ตูดของฉันกดกับนิ้วมือของเขาเรียกร้อง แล้ว ผมก็ลูบที่คำสั่งของเขาลงหางหนาของเขาด้วยหนึ่งของครีม, แนะนำฉันกับขาของเธอกระจายอยู่หน้าโซฟาและใส่หน้าอกของฉันที่ลาออกเพื่อให้ ผมฟรี ฉันปิดตาของฉันเป็นฉันรู้สึกว่าอวัยวะเพศชายของเขาในการลาของฉัน เขาอยู่อย่างเงียบ ๆ , ออกจากฉันเพื่อเพิ่มความดันโดยร่างกายของเขาต่อฉันฉันเรียกร้องให้ ฉันย้ายได้ง่ายในวงกลมและค่อยๆให้ใช้กล้ามเนื้อหูรูดของฉันเปิดบิต glans ร้อนของเขาขับรถมาชนฉันและฉันสร้างขึ้นในความรู้สึกที่รุนแรงอย่างไม่น่า เชื่อของความสุขควบคู่กับความเจ็บปวดที่เกิดกับขอบเขตเดียวไม่เคยมี ประสบการณ์การยืดลาของฉัน lifeguards เริ่มออกช้าและเข้ามาในแต่ละครั้งที่นิด ๆ หน่อย ๆ ลึกเข้าไปในความกล้าของผม มันได้จัดทำขึ้นเพื่อให้เขารู้สึกสุดจะพรรณนาได้ต้องการตายห่า ass คับผมเพราะผมรู้สึกว่าเขาถูกสั่นทั่ว หลังจากเพียงสามนาทีที่เราได้มีการจัดการที่จะจมหอกของเขาทุกทางเข้าสู่ร่าง กายของฉัน เขาดึงมันออกมาอีกครั้งเกือบทั้งหมดของผมที่จะกลับออกมาดัง ๆ หอบลึกเกิดขึ้น มันเป็นอย่างดี บิตผมเป็นเบาะของโซฟาเพื่อที่จะร้องไห้ออกมาดัง ๆ กลับออกมาใน, ออก, ใน! ขณะที่เขากำลังเย็ดฉันเขา jerked ไก่อย่างรวดเร็วและตอนนี้ฉันโกรธ ฉันรู้สึกเหมือนความดันการเพิ่มขึ้นของฉัน ทันใดนั้นเขาของคุณเสียงดังและผมก็รู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างยิงร้อนลึกเข้า ไปในผมมาจากหางของเขากระตุกอย่างรุนแรงในความกล้าของผม ลูกหลานของเขาเขาฉีดเข้าไปในร่างกายของฉัน ฉันไม่สามารถควบคุมและมิได้บรรจุอสุจิของฉันอยู่ในมือของเขา สำเร็จความใคร่ หนึ่งขณะที่เขายังคงเงียบแล้วค่อยๆดึงไก่เขาออกจากฉัน ฉันได้ทำบางสิ่งบางอย่างในตำแหน่งที่สมบูรณ์ รูตูด ฉันเจ็บอะไร แต่ผมไม่ได้ดูมากเกินไปเพื่อให้เป็นที่น่าตื่นเต้นสำหรับฉันเพียงแค่มี ประสบการณ์ แล้วเราก็ทำความสะอาดตัวเองด้วยผ้าขนหนูและตกลงที่จะตอบสนองสำหรับสัปดาห์ ต่อไปนี้ ฤดูหนาวนี้ผมได้รับบ่อยกว่าในสระว่ายน้ำไปยังรู้สึกเหมือน Analfick หางสร้างของทหารรักษาพระองค์ ที่ ผมพบเขาที่บ้านไม่กี่ครั้งที่ฉันพบรุนแรง Analfick ประสบการณ์มหัศจรรย์, ประสบการณ์กับ”พี่”และฉันมีวันนี้ได้ยังน่าตื่นเต้นมากสำหรับผมที่จะสวมใส่ ถุงน่อง suspenders ผู้หญิงและชุดชั้นใน นอกจากนี้ฉันระยำเขาในรสนิยมที่ดีนี้ในตูดและปากและ squirted เมล็ดพันธุ์ของฉันอยู่ในนั้น มันเป็นเพียงช่วงเวลาดีๆ.

หลัง จากนี้”เกย์”Winter ตื่นกับการเริ่มต้นของฤดูใบไม้ผลิในวงกลมของฉันของเพื่อน ๆ และสำหรับฉันความสนใจในเด็กผู้หญิงและ”เกมสระว่ายน้ำ”ของเราได้ลืมเร็ว ๆ นี้ แต่ผมต้องยอมรับว่าฉันคิดว่าสิ่งที่เราได้กลับมาแล้ว”เด็ก”จะยังคงรู้สึก ตื่นเต้นมากและผมอีกครั้งมีความปรารถนาที่จะรู้สึกถึงหางแปลก๚

ខ្ញុំអត់ចេះអានទេ ទុកឲ្យអ្នកចេះអានគេអានទៅ!!  ^^!

ប្រែសំរួលដោយខ្ញុំខ្លះ ហើយបន្តិចទៀត នឹងមានចេញជាភាសាខ្មែរ

Categories: កុមារ, កុមារា, កំណត់ហេតុប្រចាំថ្ងៃ ខែ ឆ្នាំ, ក្មេងប្រុស, ក្មេងប្រុសអាមេរិក, ក្មេងប្រុសអាស៊ី, ក្មេងប្រុសអឺរ៉ុប, រឿងកុមារា | Tags: , , , , , , , , , , , | មតិ 3

Post navigation

3 thoughts on “เกมเด็กชาย ( gay kids story in Thai Translate)

  1. Pingback: Sensitivity to children garbage | ក្រុមប្រតិបតិ្តការណ៍ពិសេស (黃中太陽)

  2. ขอบคุณครับ

ឆ្លើយ​តប

ប្លក់​នៅ WordPress.com.

