ผมและจิม ( gay kids story in Thai Translate) part1


ผมไปที่บ้านเพื่อนของฉันจิมวันหนึ่ง มันเป็นปกติอย่างเป็นธรรมออกอะไรของวันธรรมดา จิมและผมจะทำสิ่งที่ปกติ, ยิงอึ, การเล่นวิดีโอเกม, ดูทีวี, ทุกสิ่งที่ หลังจากที่เกี่ยวกับหรือเพื่อให้ชั่วโมง, จิมลุกขึ้นและเดินไปที่เตียงของเขา เขายกขึ้นหนึ่งของที่นอนของเขาและดึงออกจากคู่ของนิตยสาร หลังจากที่กำลังมองหาที่ใกล้ชิดและผมรู้พวกเขานิตยสารโป๊។
“หวา, เย็น,”ผมพูด
“ใช่ผมพบพวกเขาในที่ทำงานพ่อของฉัน”เขากล่าวว่า
ผมถามว่าพ่อของเขารู้ว่าเขาถ่ายพวกเขาและเขากล่าวว่าเขาสงสัยว่า
“เขาเป็นได้ทั้งคอลเลกชันของสิ่งเหล่านี้เขาเคยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าไม่กี่หายไป.”
“น่ากลัว.
เรามองผ่านพวกเขาสำหรับขณะที่พลิกจากหน้าไปยังหน้าสาวร้อนไปเมื่อผมสังเกตุจิมมีมือของเขาลงกางเกงของเขา។
“คนบ้าอะไร? คุณกำลังทำอะไร”ผมถามว่าในช็อก
“ขอโทษนะฉันแค่มีเขาจริงๆ และผมหมายถึงก็เย็นพวกเราทั้งสองที่นี่.”
“อืม … ผมคิดว่าคุณพูดถูก.”
ผมมองลงไปที่เป้าจิม ผมไม่ได้สังเกตเห็นมาก่อน แต่มันดูเหมือนเขาได้ดำเนินการบางส่วนอุปกรณ์สำคัญในการมี។
“คนพูด,,”จิมกล่าวอย่างกังวลใจ, ไม่กี่นาทีต่อมา”คุณคิดว่าผมเอามันออก? ผมหมายถึงคุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากเพียงแค่จะทำอย่างไรกับมันในกางเกงของฉัน”
“เอ่อ … ผมคิดว่าไม่ เอาเลย .”
ความจริงคือผมผมอยากให้เขาเอามันออก หลังจากสังเกตเห็นว่าผมอยากรู้อยากเห็นเป็นเพียงวิธีใหญ่คือสิ่งที่เขาจริง
เขายืนขึ้น, (คลำหา)กับเข็มขัดอยู่ครู่แล้วลดลงกางเกงยีนส์ของเขา ผมก็เห็นเค้าร่างของบางสิ่งบางอย่างมากกับนักมวยของเขากด พระเจ้าของฉันฉันคิดว่ามันจะต้องเป็นร่วมเพศมโหฬาร
ช่วงเวลาแห่งความจริงมาเขาเอามือของเขาในนักมวยของเขาและปรับตัวลดลงไปยังชั้น
ผมอยู่ในความหวาดกลัว มันผิดปกติอย่างแรง ไม่เพียง แต่มันยาว แต่มันก็ยังหนากว่าข้อมือของฉันโดยไกล และมันก็ยังคงอ่อน! พระเจ้ามัน must’ve รับการอย่างน้อยแปดหรือเก้านิ้วแล้วและคนที่รู้จักกี่รอบ มันเป็นสีน้ำตาลอ่อนและมีหลอดเลือดดำขนาดใหญ่ที่ใช้ข้ามมันเยื้อง ลูกของพระองค์ได้อย่างเท่าเทียมกันมากเกินไป พวกเขาดูเหมือนพวกเขาขนาดเล็กของส้ม។
“คุณจ้องมองที่ชายอะไรที่?”เขาถาม
“คุณ – กระเจี๊ยวของคุณ เป็นมนุษย์มาก!”
“นา, ชาย, คุณน่าจะเป็นขนาดเดียวกัน”
“ผมต้องการ! ร่วมเพศผิดปกติของคุณลงมี” ผม snap กลับ
“จริงเหรอ? ผมสามารถดูของคุณ?
ผมเป็นเพียงเล็กน้อยลังเลที่จะแสดงให้เขาเหมือง สมาชิกจำนวนมากของเขาทำให้ผมรู้สึกชนิดแคระ ผมปฏิบัติต่อไปและลดลงกางเกงของฉัน
“อึ นั่นคือชายคนเล็ก.”จิมกล่าวว่าเมื่อเห็นไก่แข็งของฉันที่หกนิ้วไม่ได้มีขนาดใหญ่กว่าได้นุ่มของเขา
“มันไม่ใช่ว่าเล็ก ๆ ขอ … มีขนาดใหญ่เพียง.”ผมพูดอาย
“ฉันไม่เคยตระหนักว่า ฉันไม่เคยมีกระเจี๊ยวอื่นเพื่อเปรียบเทียบมันเกินไป”
ฉันมองไปที่ไก่เขา มันเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมได้พิจารณาตัวเองเสมอตรง แต่ผมวาดไก่เขาไปอย่างลึกลับ ดังนั้นก็ค้างต่ำและหนัก มันดูสมบูรณ์แบบ คิดใหม่เริ่มฟองขึ้นมาในหัวผมขณะที่ผมจ้องดูที่มัน พระเจ้าของฉันให้ฉันได้กลิ่นกลิ่นลูกผู้ชายของเขาจากที่นี่
ผมก็ออกไปบนกิ่งก้าน
“ฉันสามารถสัมผัสมันได้หรือไม่”ผมถาม
“เอ่อ … ผมคิดว่าดังนั้น.”จิมตอบว่า
ผมได้ลงบนเข่าของฉันและฉกไปข้างหน้า ข่มขู่ของเขาที่ถูกต้องในด้านหน้าของฉัน ความร้อนที่มาจากมันช่างบ้า มันเป็นที่เอาชนะ ฉันถึงออกมือของฉันอย่างช้าๆและพูดกระตุ้นมัน มันรู้สึกนุ่มและเป็นรูพรุนและเมื่อฉันสัมผัสมันตีกลับน้อยและลูกของเขาสั่น ผมจับด้วยมือ
“ไอ้บ้า, ฉันจะไม่ได้พอดีมือของฉันอยู่รอบ ๆ แทบจะไม่ได้! และก็ยังคงนุ่ม.”

to be continue
Note: This story i just got from other. not my story.

Categories: កុមារ, កុមារា, ក្មេងប្រុស, រឿងកុមារា, រឿងអាសអាភាស | Tags: , , , , , , | មតិ​មួយ​

Post navigation

One thought on “ผมและจิม ( gay kids story in Thai Translate) part1

  1. Pingback: Sensitivity to children garbage | ក្រុមប្រតិបតិ្តការណ៍ពិសេស (黃中太陽)

ឆ្លើយ​តប

ប្លក់​នៅ WordPress.com.

